Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

HỘP ĐÈN MICA GIÁ RẺ-0987.561.888

HỘP ĐÈN MICA  CÔNG TY XNK BẢO LÂM
http://bienhopdensieumong.vn/hop-den-mica
Hộp đèn siêu mỏng mica có 3 kích thước phổ biến:
           -50x70cm
           -60x80cm
           -60x90cm



Hộp đèn mica sử dụng tấm mica dẫn sáng dạng chấm, in trực tiếp trên mica đài loan bằng mực dẫn sáng và ứng dụng sản xuất các loại màn hình led siêu mỏng truyền sáng tốt  quanh bề mặt và toàn bộ  tấm mica.Khung ảnh điện led cao cấp được sản xuất trên dây chuyên bán tự động cắt CNC, Lazer hiện đại nhất ,  cạnh bo viền tạo độ sáng viền, làm cho bức tranh nổi bật hoàn toàn và tạo ra sự khác biệt cho  bức tranh.
 Địa chỉ: Số 16, ngõ 7, đường Phú Kiều, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
ĐT: 0987.561.888

1 nhận xét:

  1. Mình cần tìm người hợp tác thi công làm bảng hiệu alu tại tphcm và gửi các đối tác một số lưu ý khi thiết kế bảng hiệu alu
    - Vật liệu: Thông thường, mặt dựng sẽ được ốp bằng các tấm nhôm Alu, kết hợp các chữ nổi bằng mica, inox,... Một số bảng hiệu có thể kết hợp đèn led nếu muốn có hiệu ứng về đêm.
    Chính vì có rất nhiều lựa chọn, nên khách hàng hãy cân nhắc lựa chọn loại vật liệu phù hợp với điều kiện thời tiết, môi trường, vị trí lắp đặt.
    - Các quy định: Việc làm bảng hiệu alu cũng có thể phải cần tuân theo những quy định của địa phương, nơi cư trú nói riêng và các quy định nói chung của Nhà nước. Chính vì thế nên bạn hãy tìm hiểu kĩ trước khi lắp đặt.
    - Vấn đề nâng cấp: Việc sử dụng bảng hiệu Alu sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi và nâng cấp theo thời gian. Đây chính là điểm khác biệt của bảng hiệu Alu so với những kiểu bảng hiệu khác.

    Mình bên làm bảng hiệu quảng cáo quận Bình Tân
    Công ty quảng cáo Thịnh Phát Decor rất hân hạnh hợp tác cùng bạn
    ĐC cty mình : 107 mã lò, phường bình trị đông a, quận bình tân, tphcm bạn nhé
    làm bảng hiệu, làm bảng hiệu giá rẻlàm bảng quảng cáolàm bảng hiệu quảng cáolàm bảng hiệu giá rẻ tphcmlàm bảng quảng cáo giá rẻthi công biển quảng cáolàm biển hiệuthi công biển hiệu quảng cáolàm bảng hiệu công ty

    Trả lờiXóa

Vật tư thiết bị quảng cáo

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=187514482288395&id=100030895330649&sfnsn=mo